PHẦN SOI TƯỚNG ĐÀN BÀ ĐỂ BIẾT CÓ SỐ GIÀU SANG THỌ YỂU...
­ Phàn là người con gái nào vừa lớn lên, mà có cái đầu méo mó tóc lại vàng hoe mà thưa thớt cũng như với gương mặt mang màu sắc hốc hác xanh xao, những người như thế thì họ sẽ có cuộc đời không may mắn, hèn hạ, sanh trong gia đình bàn tiện, ngu dốt, tâm trí lúc nào cũng kém hiểu biết, đi học thì học sau quên trước, tóm lại là người có tầm vóc kể trên là người con gái ngu đần.

­ Còn những cô gái nào có gương mặt tròn mắt đen, sống mũi thẳng như dọc dừa, môi hồng (môi mọng) răng đều như hột bắp, là con người có tướng sang trọng.

­ Cô gái nào mà có nước da hồng hào, hình thể (tướng vóc) to lớn, đi đứng mạnh dạn như con trai, tiếng nói rổn rảng, ấy là tướng người phá gia bất phục tùng, duyên nợ đa đoan, phải có ít nhất là ba đời chồng, số này là tướng hèn.

­ Người con gái nào mà lớn lên có thân hình mảnh mai yểu điệu với gương mặt dẹp lép, da thịt khô khan với tướng đi không ngay thẳng, miệng hẹp môi mỏng trắng răng là số bần tiện có chồng cũng là dân giã tầm thường.

Còn cô gái nào có tướng lùn tịt mặt nhỏ mũi thấp, đôi mắt lé xẹ, miệng rộng quai xách ngược, răng hô môi thâm, ăn nói cộc lốc là tướng người gian manh khó có đời sống no đủ.
­ Còn cô gái nào có lưng dài vai rộng, hai gò má nhô lên cao, môi dày là người ấy khắc hạn vượng phu, số này phải đa truân về bề tình ái, lận đận về chồng con, thay chồng như thay áo, đời sống tâm thường.
­ Người nào có tướng đi lắc lư, mũi gãy má đỏ chân mày dựng ngược là người bạo dâm bạo ác thì số phải làm vợ bé mọn cho đần ông đa tình.
­ Cô gái nào có nước da trỉnh như mỡ, trán hẹp lại lép, mũi tròn, hai mắt thao láo nhìn người trân trối (mắt lờ đờ) thì là người có tính thông gian, không làm đàn điếm công khai thì cũng lén lút đi lấy người khác.
­ Người con gái nào mà có bộ mặt hoa da phất thịt nhuyễn mịn, lỗ mũi tẹt ra và rộng, chân mày xếch ngược với sống mắt ươn ướt như đẫm lệ là người trắc nết lăng loàn thì có chồng nghèo khổ tánh hay lang chạ, không trung thành với chồng.
­ Người nào mà mới trông như nái xề, mặc dù còn con gái, đầu nhỏ, mặt to cằm lẹm là tướng khắc phu phải ít nhất trải qua bảy người chồng rồi cũng chịu cô độc, số này nghèo khổ.
­ Còn người nào mà lớn lên gương mặt có nét da chì, mũi hãm, mặt lộ là có tướng người sát phu, không thì cũng phá sản nhà chồng, sống theo dan diếm có chồng cũng ngoại tình.
­ Thiếu nữ nào mà có đôi gò má cao và hai con mắt lớn mà sâu lại thêm lỗ mũi như mũi két, cằm thì cụt, thì dù cho có lấy chồng ăn ở với nhau trước thuận sau thù.
­ Còn người nào có đôi chân mày ngắn, môi lợt lạt, mồm nhọn hoắt và màu tóc lại vàng, hai con mắt láo liên là người đó phải vấn thân nơi chốn giang hồ.
­ Còn cô nào có dáng mặt phông lưu cốt cách, mặt tươi cười như trơ trẽn, mắt sáng như sao băng, trong thấy trai liếc xéo là người có tâm địa bất chính, thích sống cuộc sống đam mê nghĩ đến xác thịt nhiều hơn.
­ Cô nào có cái mũi lểu, gò má cao, lông mày xoắn tóc trán quăn queo là người có tướng sát chồng.
­ Còn người nào mà có cặp mắt tròng trắng nhiều hơn tròng đen, mũi hở răng lộ, chưa đi đã chạy, chưa nói đã cười là người hèn hạ.

CÁC ƯU VÀ KHUYẾT ĐIỂM CHỖ KÍN CỦA ĐÀN BÀ
Căn cứ theo khoa chiêm tinh lý số đã nghiên cứu và truyền lại Á đông cũng đã xác nhận những ưu và khuyết điểm đối với mỗi hiện trạng ẩn kín trong châu thân người con gái, từ chỗ kín đáo đến chỗ có thể nhìn thấy được, chứng minh cho sự bộc phát ứng nghiệm rõ ràng về cá nhân cũng như thân thể cuộc đời diễn biến ra sao.

­ Phàm hễ sanh làm phận gái mà có đầu tròn trịa tóc đen nhánh và nhuyễn sợi, dài chí ót và nhiều, trán vừa cao vừa rộng thì người đó sau này cuộc đời sung sướng có chồng giàu sang.
­ Cũng như cô nào sanh ra mà mang xương cốt nhỏ nhắn da thịt mịn lại có màu sắc trắng hồng, mắt dài mày phượng ấy là người khôn khéo thông minh số này về sau sẽ hưởng được sự giàu sang phú quý con cái vẹn toàn.
­ Hay là người con gái nào có đôi bàn tay đầy đặn ngón lại thon dài như mũi viết, tiếng nói thanh tao và nụ cười tươi thắm thì người đó là con hiếu thảo rất thủy chung, số được chồng tưng tiu yêu quý.

Cũng như cô nào có dáng đi chậm rãi, lúc ngồi cũng như đi đứng nghiêm trang, nói năng nghiêm chỉnh thì số có hạnh phúc vui vẻ bên cạnh chồng con.
­ Hai là cô nào có thân hình cân đối với bộ ngực đầy đặn lưng eo đai thắt mặt tròn như trăng rằm, bụng nhỏ, giò thon là người kín đáo, sau này số được giàu sang phú quý.
­ Còn cô gái lớn lên mà dan thịt thơm mát, âm hộ nhô cao hai bên đều đặn, âm đạo thẳng hạ với hạ mao, mịn và mướt là người ấy có tướng sang sau có chông thuộc hàng vương giả.
­ Trái lại cô nào có gương mặt hẹp mà hai gò má cao (lưỡng huyền) hơn sống mũi, phát tiếng nói lí nhí khó nghe, hàm răng thì hô, răng hàm dưới thì hãm ấy là tướng sát chồng hại con. Cũng
như gái vừa đôi tám mà tóc tai rối bồng, bộ đi như rắn, căng xoắn như chuột, hai chân mày giao
nhau, mắt hay trừng liếc ấy là người đàn bà dâm loạn.
­ Cô nào lớn lên trên đầu mũi có nốt ruồi đen, sườn mũi lại quặp xuống và lỗ mũi hỉnh ngược lên, ấy là người không đứng đắn, tánh hay lang chạ, lấy chồng cũng có thể còn ngoại tình.
­ Cũng như cô nào có bộ mặt vuông, mắt lộ mà trắng đục, trán lại có vằn ngoằn ngoèo, đi đôi với bộ ngực mà xẹp lép, mà bụng to ấy là tướng người bạc ác, tâm tánh tham lam, mà chồng vợ khó ăn ở với nhau.
­ Hay là cô nào có miệng xếch ngược lên và lỗ tai vểnh, hai con mắt nhiều gân chỉ màu đỏ, bao chằng chịt quanh con ngươi ấy là con người tà dâm, lòng dạ hung ác, nói năng hàm răng khít rịt, môi thâm lại dày là tướng sát phu trù cha hại.
­ Còn cô nào chân mày trông như cạo da trắng lại tóc mọc lưa thưa ấy là tướng phả của nhà chồng, số này có chồng thì ăn ở một thời gian rồi chồng cũng bỏ, sống 5, 7 giòng con, số khổ.

Nếu là người con gái vị thành niên (còn nhỏ) mà đít to xệ, bụng ngực ưỡn tới phía trước, hai mắt chớp như điên, miệng nói không ngừng ấy là gái đa tình (ấy là duyên nợ sau này bất tường bất hạnh).

­ Cũng như cô nào lơn lên mà có đôi chân mày rậm, mắt đen láy và nhiều lông nheo ấy là tướng lẳng lơ, dâm đãng, sau này có chồng thay đổi như xiêm thay áo, chỉ nghĩ đến xác thịt, chơ không cần đến tướng lai.

­ Hay cô nào có bộ ngực nhỏ, nhũ hoa không đều, đầu vú lại quá lớn, thịt không dày, mặt rộng mà cổ thấp, gò má có nốt ruồi đen, ngang với đầu mũi, cùng lúc ở âm hộ cũng có nốt ruồi đen thì số vượng phu ít con.

ĐÀN ÔNG CON TRAI CÓ DIỆN MẠO HÌNH TƯỚNG KHẮC BẠC VỢ CON
­ Phàm trai vị thành niên mà có khuôn mặt đầy thịt, màu da men mét và miệng thì hẹp trán lại vô ắt khi lấy vợ sẽ hà khắc, hóa nên cuộc tình sẽ không bền bỉ mà đời sống cũng chật vật, sanh con trai gái đều không nhờ cậy được, duyên nợ phải hai ba lần đổi thay đến lần cuối mới tạm ổn.
­ Người con trai lớn lên mà có đầu to, tóc nhiều mặt lại nhọn như mặt chuột, trán lép mà có vằn và lông chân mày mọc nghịch, trong thịt có ẩn nốt ruồi đen, suôn mũi thẳng mà đầu mũi quặp như mũi kéo, là tướng người hèn, có số phá gia và coi thường sự thủy chung trong tình chồng vợ.
­ Thanh niên trưởng thành có dáng vóc lùn thấp, lại đầu to thân nhỏ, sườn mũi cao và ngắn là chủ về sự góa bụa sớm, nếu phải lập gia đình trước hai mươi ba tuổi, ria mép mọc đều đặn cằm lại lang bốc, môi mỏng và răng thưa thớt là tướng bần tiện có số cố độc hiếm con.

Trai lớn lên có sắc mặt như bôi phấn, hai mắt thì thâm quầng với tròng đen ít hơn tròng trắng, gò má bạnh và mũi lạt tẹt, hai lỗ hếch lên là chủ về điểm sát vợ, bề duyên nợ bẽ bàng bi đá ắt phải chờ qua ngoài tam thập mới hy vọng an bài, nhưng tướng lại khắc khổ cả đời chịu cơ cực.
­ Con trai mà có giọng nói như con gái, mũi thon miệng nhỏ môi dày lại có đôi chân mày vòng nguyệt, mắt long lanh ươn ướt là chủ về tướng đa tình vượng thê, trưởng thành lấy vợ thuộc làng giang hồ tứ chiến, gia đạo xáo trộn tâm lý bất đồng, đưa đến ly hôn, bề con cái ngỗ nghịch hư hỏng.

Thanh niên nào lơn lên có khuôn mặt tròn, đầu nhỏ tóc xoắn mắt lương tâm tánh ương ngạch và lòng dạ gian ác, ắt là điểm ứng chỗ kia có lông cứng xoắn dài đen mượt về tướng người dâm loạn, dám lấy vợ bạn và âm mưu phá hoại gia cảnh trong vòng thân thuộc, số khắc bạc thê tử.
­ Người con trai nào trưởng thành mà có sơn căn khô hãm, hai mắt không đều (phía trái lé hay nhỏ hơn) tròng đen pha sắc vàng tròng trắng nổi chỉ đỏ, ở dưới vằn hình lưới, hình thập là chủ về sự côi góa mà vợ ắt phải chết vì nghiệp tự ý hủy diệt sanh mạng, số đàn ông này nhiều hệ lụy.
­ Thanh niên nào lớn lên mang thân hình mảnh khảnh nhỏ nhắn, hai con mắt sắc như dao lại hay trừng liếc, có tật nhìn xéo ngó xiên và đầu cổ thì lắc lư, tướng đi như rắn là điểm ứng lấy vợ không nghiêm, sanh lòng gian tà tư thông tình ái với kẻ đàn ông xa lạ, số này ân hận đau khổ thầm kín cả đời.
­ Con trai mà mày rậm mắt lại rồi, mặt dài mũi có hai lỗ rộng và cửa miệng quá hẹp, trán hãm mà thấp, tóc và râu nhiều, đi nghiêng và lưng thì khòm, ắt số lấy vợ trong giới buôn hương bán phấn, với hình tướng diện mạo chủ về sự đa thê lại có số khắc bạc nên trung niên hậu vận cam phận độc hành.

Phần phụ thêm sau đây, coi về tướng người đàn ông, con trai có vóc dáng và diệm mạo san trọng quyền quý, số lấy vợ đẹp và được hưởng thụ đời sống phong lưu, vừa thỏa mãn tinh thần vật chất và cũng vừa may mắn bởi những ước vọng tình yêu đưa đến bất ngờ.
­ Phàm người con trai thành nhơn mà có khuôn mặt vuông, ngay thẳng với mắt sáng, mũi cao và miệng vừa rộng màu da lại mang sắc hồng ửng là chủ về hóa khí và thần tịnh, có số phú quý nên thấn ắt được cân đối tứ chi, chỗ kín như âm nang và quy đầu nhỏ chắc là tướng thọ và cá vợ thuộc hàng đài các, sanh con thông minh hiếu thảo ít ai bì.
­ Thanh niên nào lớn lên có khuôn mặt mang màu sắc nếu phải trắng thì trắng như màu mỡ, nếu đen thì phải đen sậm và hồng ửng, và nếu vàng thì phải vàng như thịt nướng, đó là tất cả chủ về sự đại cám ắt trong châu thân ở chỗ kín như lỗ rún mọc lông, và quy đầu cứng là tướng người phong lưu cốt cách, số lấy vợ đẹp nết na con nhà lành.
­ Người con trai nào lớn lên mà được khuôn mặt trái xoan thanh tú và da bánh mật hoặc sáng mà trong (không trắng) là chủ tướng quyền cao tước trọng, châu thân nơi chỗ kín như lỗ rún sâu và âm nang đen, chỗ quy đầu thon bằng ắt là có số thực lộc chi thê, bề duyên nợ trọn đời ấm cúng sanh con ngoan và vẹn toàn.
­ Thanh niên nào trưởng thành mà có khuôn mặt đều đặn, da thì dày mày sắc lại đậm là chủ về tâm tánh thuần hậu, đối với cha mẹ giữ trọn chữ hiếu, đối vời việc nước việc dân thì hết lòng thi hành mẫn cán, ắt trong châu thân nơi chỗ kín như cốc đạo mọc lông, số giàu lại ở cùng hai vợ.

Trai vị thành niên mà có hình thể cao ráo khuôn mặt vừa dài vừa tròn với thần sắc nghiêm trang oai dũng, hai mắt thì sáng nhìn ai có thể người đó sợ là chủ bổn mạng lớn, số quan vị uy quyền ắt trong châu thân nơi chỗ kín như mông đít ta và tròn, khi nhỏ da dún, lúc lớn thì no và da phẳng làng là số thọ.

­ Thanh niên lớn lên mà thể xác mảnh dẻ, nhưng khuôn mặt lại gầy và màu sắc sáng sủa là chủ về mạng trường ắt trong châu thân nơi các chỗ kín như lông mọc thưa và mịn nhuyễn, quy đầu nhỏ lại rắn chắc, số người được vợ duyên dáng thông minh hơn người, đời sống tình cảm thỏa mãn đi đôi với gia đạo thuận thảo êm đẹp.
­ Người con trai nào lớn lên mà có khuôn mặt xương và mang màu sắc đen xám, nhưng da mình lại trắng hơn và xương thịt cân xứng là chủ thể về tâm tánh rắc rối, khó khăn đối với gia đình cũng như người ngoài xã hội, số vượng thê và lại có bổn mạng vững, cả đời sang trọng nhờ đàn bà nuôi, nhờ trong châu thân nơi chỗ kín như dương vật dài và tròn, quy đầu có nốt son.

TUỔI VỢ CHỒNG SANH CON TRAI GÁI CÓ SỐ TỐT XẤU
Sau đây Tử Vi nghiên về việc vợ chồng lấy nhau, trong trường hợp sanh con đẻ cái ai nấy cũng đều muốn biết coi con mình ra đời vào những ngày giờ năm tháng tốt hay là xấu. Theo đó, căn mạng của đứa trẻ có số thọ yểu quyền quý hay giàu sang và nhứt là bổn thân trưởng thành phải gặp những hoạn họa gì (?) thì mới yên tâm hơn là cứ để như bất chấp, bất biến đôi khi cũng phải lấy làm hối hận chờ cũng không!
­ Nếu người vợ sanh con trong các tháng và giờ mà Tử Vi xác định có sự khắc kỵ, chẳng hạn ở thời kỳ ấu thơ mà phàm hễ trai có không hạp với cha mẹ, anh em họ hàng thân thuộc đời sống lớn tha phương cầu thực cơ cực bần hàn để rồi lúc trung niên hay hậu vận, mang bịnh tật khó tránh như là các thứ nho là kinh niên và bất trị: Ho lao. Bán thân bất toại và nhứt về nội thương.

Còn về con gái thì lại thọ bịnh máu huyết, đâu tử cung, hoa liễu...
Đại để khai phần Lý ­ Số lập thành căn bản và cố cựu từ nhiều đời trải qua đã phổ biến sâu xa trong quảng đại quần chúng về căn hệ tiền định được ghi lượt và phân tách chính xác để giúp thân chủ theo dõi hiểu biết phần nào:
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Thân, tháng Giêng: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Dậu, tháng Hai: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tuất, tháng Ba: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Hợi, tháng Tư: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tý, tháng Năm: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Sửu, tháng Sáu: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Dần, tháng Sáu: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Mẹo, tháng Tám: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Thìn, tháng Chín: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tỵ, tháng Mười: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Ngọ, tháng Mười Một: Khắc.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Mùi, tháng Chạp: Khắc.
Số ấu nhi chết non (trên dưới 11, 12 tuổi) và Tử Vi xác định là căn mạng phải chết sống hay chết biển.
Ấu nhi nào sanh vào giờ Dần, tháng Giêng: Xấu.

­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Mẹo, tháng Hai: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Thìn, tháng Ba: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tỵ, tháng Tư: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Ngọ, tháng Năm: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Mùi, tháng Sáu: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Thân, tháng Bảy: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Dậu, tháng Tám: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tuất, tháng Chín: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Hợi, tháng Mười: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Tý, tháng Mười Một: Xấu.
­ Ấu nhi nào sanh vào giờ Sửu, tháng Chạp: Xấu.
Coi về bổn mạng hạp ngũ hành bởi các tuổi (thuộc 12 địa chi) được tay vượng sắc khí, tài lộc, sự nghiệp và công danh?
­ Nhân vật nào có mạng Kim, bất luận là Kim gì và bất luận trai hay gái, đều có số hưởng thụ phong lưu và nhàn hạ suốt đời được sanh vào các tháng và ngày: Thân, Mùi, Tỵ, Ngọ.
­ Nhân vật nào có mạng Mộc, hay bất luận loại Mộc gì và bất luận là trai hay gái, đều có một tương lai huy hoàng, vẹn toàn nhương lửa ba sinh và tràn ngập niềm vui vinh hoa phú quý, nếu được sanh vào các tháng ngày: Tý, Sửu, Dần, Mẹo và Hợi.
­ Nhân vật nào có mạng Hỏa, bất luận thuộc loại Hỏa gì và bất luận trai hay gái đều được số lấy chồng hoặc lấy vợ sang cả trọng với đời sống ái tình tha thiết và vật chất sung mãn, nếu được sanh vào các tháng và ngày: Thìn, Tỵ, Dần, Mẹo và Ngọ.
­ Nhân vật nào có mạng Thủy, bất luận thuộc loại Thủy gì và bất luận trai hay gái đều được số vinh hiển quan vị, tài lộc điều hòa, con cái trưởng thành học hành thông minh đỗ đạt, trung niên và hậu vận nhàn hạ suốt đời, nếu sanh vào các tháng và ngày: Thân, Dậu.
­ Nhân vật nào có mạng Thổ, bất luận là loại Thổ gì và bất luận trai hay gái, đều được số nhứt phú quý lại hưởng của phụ ấm với gia tư điền sản quy mô, dâu hiền rể thảo con cháu ngoan hiền một lòng thờ phụng kính mến cha mẹ, nếu sanh vào các tháng và ngày: Tý, Tuất và Hợi.
Về phần "Tam hợp" đối với các lớp tuổi vợ chồng được coi là tương sanh gồm có:
­ Trai gái kết hôn gây dựng gia đình sự nghiệp to tát bền bỉ và bề tình ái mặn nồng ấm cúng dài lâu, sanh con đẻ cái toàn vẹn, theo Tử Vi xác định nghiệm ứng thì có các tuổi như: Mẹo, Mùi,
Dần, Ngọ, Tuất, Dậu, Tý, Sửu, Thân, Tý, Thìn...
­ Theo đó gồm bốn phần "Tam hợp" được tử vi quy thành bốn Cuộc qua Ngũ hành tương sanh đó là Kim, Mộc, Thủy và Hỏa.

NAM NỮ KẾT HỢP HÔN NHƠN HỆ TÁM CUNG ĐỊNH LÀNH DỮ
Chồng Càn lấy vợ cung Đoài (sanh khí)
Ấm êm gia đạo trong ngoài êm vui.
Nợ duyên gắn bó trọn đời.
Thế vinh tử quý số người giàu sang...

Chồng Càn lấy vợ cung Chấn (ngũ quỷ)
Trước sau bất tường nợ duyên lận đận
Tâm lý vợ chồng không hòa,
Khiến nên sanh kế quanh năm túng quẫn!
Chồng Càn lấy vợ cung Khôn (phước đức)
Được số phước đức trường tồn ấm no
Lộc tài như nước tràn vô,
Cửa nhà đồ sộ quy mô ruộng vườn...
Chồng Càn lấy vợ cung Khảm (lục sát)
Lục sát ắt phu thê buồn thảm!
Kim cải dở dang nửa đời.
Duyên nợ đổi đời tương tư ly tán...
Chồng Càn lấy vợ cung Tốn (họa hại)
Trước hợp sau lìa vô cùng khốn đốn
Con cái trưởng thành cút côi,
Hình ngục oan khiến vợ chồng thương tổn!
Chồng Càn lấy vợ cung Cấn (thiên y)
May mắn cuộc đời vượng tài phấn chấn.
Tình yêu đượm lửa hương nồng...
Rể thảo dâu hiền an nhàn hậu vận...
Chồng Càn lấy vợ cung Ly (tuyệt mạng)
Nợ duyên cầm chắc sầu bi khóc thầm
Ái ân lỡ nhịp sắc cầm
Mới hay căn kiếp có phần hẩm hiu
Chồng Càn lấy vợ cung Ly (phục vì)
Bậc trung được số giàu sang tuổi già
Vợ chồng bạch thủ thành gia,
Trung niên gây dựng cửa nhà yên vui...
Chồng Càn lấy vợ cung Tốn (sanh khí)
Mạng thọ duyên bề sống vui an ổn.
Số không sang nhưng no lành,
Gia đạo thuận hòa và con cái tốt...
Chồng Khảm lấy vợ cung Cấn (ngũ quỷ)
Giàu có mấy lần hồi cũng phá sản!
Duyên nợ ắt phải lỡ làng,
Con cái lớn lên đàm điếm du đãng...
Chồng Khảm lấy vợ cung Ly (phước đức)
Thủy chung như nhứt ai bì phong lưu!
Vợ chồng có số sang giàu
Hưởng của phụ ấm trước sau an nhàn...
Chồng Khảm lấy vợ cung Càn (lục sát)
Tang thương từ thuở hai đàng hiệp hôn
Buồn cho duyên nợ long đong,
Bất hòa tâm lý vợ chồng đảo điên...
Chồng khảm lấy vợ cung Đoài (họa hại)
Ấm êm bỗng chốc ách tai buộc ràng
Số phần chồng vợ đeo mang,
Suốt đời khổ hận sầu than đêm ngày!
Chồng Khảm lấy vợ cung Chấn (thiên y)
Quan lộc uy quyền đời sống sung mãn
Thê vinh tử quý rỡ ràng,
Duyên nợ vợ chồng da mồi tóc bạc...
Chồng Khảm lấy vợ cung Khôn (tuyệt mạng)
Lo âu mắc phải dập dồn ốm đau
Tiền bạc hết biệt ly sầu,
Không chồng thì vợ cũng vào cõi âm!
Chồng Khảm lấy vợ cung Khảm (phục vì)
Bình thường cuộc sống nợ duyên êm thắm
Gia đạo tiền định an bài,
Một đời keo sơn áo cơm no ấm!
Chồng Cấn lấy vợ cung Khôn (sanh khí)
Sống đời loan phượng phước tồn hậu lai.
Quan lộc có hưởng hoạch tài,
Nhà cao cửa rộng quyền oai vô cùng...
Chồng Cấn lấy vợ cung Khảm (ngũ quỷ)
Duyên nợ nửa đời chuốc nhiều ảm đạm.
Số ắt dời đổi hai lần,
Nếu không thì phải lâm vòng hoạn nạn!
Chồng Cấn lấy vợ cung Đoài (phước đức)
Đẹp duyên cá nước tiền tài vượng hưng.
Số này thời vận đáng mừng,
Hao con hao của bậc trung thành nhàn...
Chồng Cấn lấy vợ cung Chấn (lục sát)
Sản nghiệp sẵn sàng lần hồi tấu tán.
Phu phụ tâm lý nghịch thường,
Sau trước hạnh phúc gia đình hư nát!
Chồng Cấn lấy vợ cung Ly (họa hại)
Bất tường tai ách sầu bi gia đình!
Yêu đương một tấm chân tình,
Cũng chưa được đôi mình sánh đôi...
Chồng Cấn lấy vợ cung Càn (thiên y)
Phu thê dẫu có nghèo nàn không lo.
Trung niên được của trời cho,
Hậu vận sung mãn quy mô ruộng vườn.
Chồng Cấn lấy vợ cung Tốn (tuyệt mạng)
Căn phần khó tránh tóc tang thương tổn.
Trong hai chắc mất một người,
Tử biệt đừng hòng tìm phương chạy trốn!
Chồng Cấn lấy vợ cung Cấn (phục vị)
Số được hưởng thê hòa phu thuận.
Phong lưu nhàn hạ bậc trung,
Một đời tình ái nợ duyên an phận..
Chồng Chấn lấy vợ cung Ly (sanh khí0
Hiệp hôn cang lệ trọn nghì thủy chung.
Mạng phú quý, cháu con hùng,
Lớn lên số ắt phước hồng quyền uy!
Chồng Chấn lấy vợ Càn (ngũ quỷ)
Gia đình xáo trộn điêu tàn lửa hương.
Nửa chừng xuân mộng thê lương,
Uyên ương bỏ gánh canh thường từ đây...
Chồng Chấn lấy vợ cung Tốn (phước đức)
Trung niên hậu vận sang giàu hưởng trọn.
Cuộc tình bền vững mặn nồng,
Sanh trai đầu lòng trưởng thành quan lớn!
Chồng chấn lấy vợ cung Cấn (lục sát)
Cố số phu thê âm thầm tủi hận.
Gia đạo lục đục bất hòa,
Đời sống cơ hàn, con cái lận đận...
Chồng Chấn lấy vợ cung Khôn (họa hại)
Nợ duyên khốn đốn dập dồn oan khiên.
Trong ngoài thân thế đảo điên,
Tai ương tật bịnh dính liền bên lưng!
Chồng Chấn lấy vơ cung Khảm (thiên y)
Trăm tuổi phu thê nghĩa tình nồng thắm.
Vinh hiển thụ hưởng vững bền,
Rể thảo dâu hiền cả nhà êm ấm...
Chồng Chấn lấy vợ cung Đoài (tuyệt mạng)
Nợ duyên sau trước thiệt thòi lứa đôi.
Vợ chồng không ở trọn đời,
Cháu con bất lợi côi cút lụy phiền!
Chồng Chấn lấy vợ cung Chấn (phục vì)
Trung bình duyên nợ tiền hậu như nhứt.
Có số no ấm cả đời,
Gia đạo yên vui trên hòa dưới thuận.
Chồng Tốn lấy vợ cung Khảm (sanh khí)
Tiền định phu thê hiệp vầy duyên thắm.
Lộc tài phát vượng huy hoàng,
Con cái lớn lên sống đời nhung gấm.
Chồng Tốn lấy vợ cung Khôn (ngũ quỷ)
Sanh cơ khốn đốn bồn chồn cũng hoài!
Nợ duyên vốn đã an bài,
Trung niên ắt phải đổi thay cuộc tình...
Chồng Tốn lấy vợ cung Chấn (phước đức)
Được số phú quý trọn đời an phận
Bạc tiền điền sản thặng dư,
Duyên nợ vợ chồng trăm năm viên mãn!
Chồng Tốn lấy vợ cung Đoài (lục sát)
Hiệp hôn để thấy đem đai khổ phiền.
Cửa nhà sa sút ngửa nghiêng,
Gây điều đổi nợ thay duyên phũ phàng.
Chồng Tốn lấy vợ cung Càn (họa hại)
Yêu đương tác hợp buồn than đêm ngày.
Triền miên tai ách không hay,
Nợ duyên sầu muộn đắng cay cuộc đời...
Chồng Tốn lấy vợ cung Ly (thiên y)
Mạng trường thân thế ai bì được đâu.
Uy quyền tiền bạc bền lâu,
Nợ duyên hạnh hưởng sang giàu trăm năm!
Chồng Tốn lấy vợ cung Cấn (tuyệt mạng)
Chưa chung gối chăn ái tình thỏa mãn.
Số góa lẻ mạng khó toàn,
Duyên nợ đôi đàng rã rời ân hận!
Chồng Tốn lấy vợ cung Tốn (phục vị)
Bình thường đời sống thân danh tốt...
Ba sinh duyên đẹp tình nồng,
Sự nghiệp tử tôn tấn tài vượng lộc!
Chồng Ly lấy vợ Chấn (sanh khí)
Ý hợp tâm đầu làm nên gia thất.
Trọn đời nhàn hạ phong lưu,
Trung niên hậu vận thành công mọi mặt...
Chồng Ly lấy vợ cung Đoài (ngũ quỷ)
Bạc tiền bạo phát, nhưng hoài công lao.
Nửa đời căn kiếp ba đào,
Cửa nhà điền sản tiêu hao không còn!
Chồng Ly lấy vợ cung Khảm (phước đức)
Được số hiển đạt phu vinh thê ấm.
Tình yêu hương lửa mặn nồng,
Tương lai con cái trưởng thành khoa bảng.
Chồng Ly lấy vợ cung Không (lục sát)
Kiết hung luân chuyển dập dồn lo âu.
Trai sa đọa gái lẳng lơ,
Trước sau rồi cũng hững hờ nợ duyên...
Chồng Ly lấy vợ cung Cấn (họa hại0
Tiền hậu phu thê thủy chung bất nhứt.
Sống đời tật ách đeo mang,
Vợ chồng đa đoan thiệt thòi thân phận!
Chồng Ly lấy vợ cung Tốn (thiên y)
Căn mạng nợ duyên trời cho yên ổn.
Cả đời ấm cúng giàu sang,
Con cái gái trai toàn căn bổn...
Chồng Ly lấy vợ cung Càn (tuyệt mạng)
Nợ duyên gãy gánh giữa đàng thảm thương!
Cho hay cái số đoạn trường,
Lụy phiền ly tán bất tường phu thê!
Chồng Ly lấy vợ cung Ly (phục vị0
Ái tình hương lửa trọn nghỉ thủy chung.
Bạc tiền giàu có bậc trung,
Thân danh hậu vận lẫy lừng tiếng thơm!
Chồng Khôn lấy vợ cung Cấn (sanh khí)
Sanh cơ mọi bề thời hưng phấn chấn.
Gia đạo sau trước thuận hòa,
Thừa thãi trong ngoài ruộng vườn điền sản...
Chông Khôn lấy vợ cung Tốn (ngũ quỷ)
Cuộc đời chật vật cơ cực thiếu thốn.
Duyên nợ lận đận nghịch thường,
Con cái bất hòa lơn lên cùng khốn!
Chồng Khôn lấy vợ cung Càn (phước đức)
May duyên phải nợ liền căn định phần.
Bổn mạng lại có quý nhân,
Được số phú quý vinh thân an nhàn...
Chồng Khôn lấy vợ cung Ly (lục sát)
Nợ duyên ắt phải chịu sầu bi tháng ngày.
Đa truân hệ lụy nạn tai,
Gia đình lụn bại tương lai mơ hồ!
Chồng Khôn lấy vợ cung Cấn (họa hại0
Không hình ngục thì cũng bịnh tật.
Duyên nợ lâm bấp khổ buồn.
Đời sống lầm than sinh cơ chật vật.
Chông Khôn lấy vợ cung Đoài (thiên y)
Mạnh tướng hưởng thọ lộc dài lâu.
Con trai hiển đạt công hầu,
Gái hiền rể thảo trước sau toại lòng.
Chồng Khôn lấy vợ cung Khảm (tuyệt mạng)
Căn phần nợ duyên chuốc lấy sầu thảm.
Số phải dở dang nửa đời,
Chồng vợ hai người đổi dời ly tán!
Chồng Khôn lấy vợ cung Khôn (phục vị)
Keo sơn gắn bó cháu con vẹn toàn.
Trung niên lấy lượt thăng trầm,
Hậu vận phú quý trăm phần phong lưu
Chồng Đoài lầy vợ cung Càn (sanh khí)
Hôn nhân bền vững lộc quan vượng tài.
Sanh cơ vốn một lời hai,
Lầu cao cửa rộng gái trai ngoan hiền...
Chồng Đoài lấy vợ cung Ly (ngũ quỷ)
Cố công cho mấy ra gì kiếp sanh.
Nợ duyên như sợi chỉ mành,
Thân danh sự nghiệp bất thành không sai!
Chồng Đoài lấy vợ cung Cấn (phước đức)
Phụ ấm sẵn dành bề tài lợi tấn.
Gia đạo thê tử ấm êm,
Duyên nợ trọn đời lửa hương nồng thắm...
Chồng Đoài lấy vợ cung Tốn (lục sát)
Xáo trộn gia đình sanh cơ khốn đốn.
Con cái lớn nhỏ bất tường,
Tình nghĩa lạt phai lăng hoàn hỗn độn!
Chồng Đoài lấy vợ cung Khôn (thiên y)
Một đàn thê tử vuông tròn giàu sang.
Gia đình sau trước huy hoàng,
Trung niên hậu vận rỡ ràng nghiệp danh.
Chồng Đoài lấy vợ cung Chấn (tuyệt mạng)
Chăn gối ái tình khó yên thân phận.
Bỗng lụy phiền duyên nợ lìa tan,
Cầm bằng căn kiếp đa truân lận đận!
Chồng Đoài lấy vợ cung Chấn (phục vị)
Bình thường thì cũng tiền tài bậc trung.
Gia đình thân mạng thung dung,
Trưởng thành con cháu đẹp lòng mẹ cha!
Phần phụ thêm sau đây, để giúp độc giả nào (mạn phép ) chưa thông qua "Bát Quái Tượng" tức là tám Cung quan hệ hôn nhân và định về việc xây dựng nhà cửa theo Tử Vi Lý số:
­ Càn tam liên Tây Bắc Tuất Hợi.
­ Khảm trung mãng cánh Bắc ư Tý.
­ Chấn phúc bổn đông Bắc Sửu Dần.
­ Chấn ngưỡng bồn chánh Đông ư Mẹo.
­ Tốn hạ đoạn Đông Nam Thìn Tỵ.
­ Ly trung hư chánh Nam đương Ngọ.
­ Khôn lục đoạn Tây Nam Mùi Thân.
­ Đoài thượng khuyết chánh Tây đương Dậu.
Lược giải: Người ta ai cũng đều có thể nằm lòng "Bát Quái Tượng" hoặc gọi là tám (8) Cung quan hệ cuộc đời. Theo đó Tử Vi xác định rằng:
­ Các cung Nam Nữ tác hợp ắt phạm "Bát san tuyệt mạng" gồm có: Càn, Ly, Đoài, Chấn,
Cấn, Tốn đều là Âm khắc Dương, không thể toàn vẹn vợ chồng viên mãn.
­ Các cung Càn, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, Đoài và Ly mà Tử Vi xác nhận là Dương khắc
Dương. Âm khắc Âm nên gọi là "Bát san Ngũ quỷ" hay "Bát san Giao chiến" cũng vậy là chủ về hung kỵ bất tường.
­ Các cung Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Đoài, Khôn, Ly đều chủ về "lục sát" ắt vợ chồng lấy nhau gặp phải nhiều nỗi lo âu, khốn đốn trong đời.
­ Các Cung, Càn, Tốn, Khảm, Đoài, Cấn, Ly, Khôn, Chấn đem so với Ngũ Hành thì thuộc Kim Mộc và Thổ, nếu kết nạp vợ chồng với Nam Nữ mang những tuổi Ngọ Sửu Tỵ và Dậu sẽ không tránh khỏi vòng "họa hại" mà tương lai duyên nợ khó bền, đời sống vợ chồng quanh năm suốt tháng cứ phải lận đận lao đao dồn dập, nếu tranh được tai ách ngục hình thì cũng bị bệnh tật đeo mang dai dẳng, gia cảnh lần hồi suy sụp, tiền bạc tài sản tiêu hao đưa đến nhà tan cửa nát mà vợ chồng cũng sớm hay muộn dời đổi, trong khi con cái trưởng thành ảnh hưởng hứng chịu cảnh khốn đốn.


nhat tan Bái Phật Thần Thổ công phóng Cổ Học tử vi chọn tên nguoi hút tài lộc La bá t Phật độ mạng tuổi tị Sao Long Trì lòng tướng mặt tu vi Top 5 con giáp sức khỏe dồi dào năm Vợ chồng cách hóa giải nhà ở ngã ba xem han thang sach ngũ hành tướng bụng đàn bà Sao LIÊM TRINH Hoa ĐÊM nam người yêu tài chính thú mày Tân thiên không phong lưu vất vả cỡ thiên tướng ban 1 Результаты 20поиска đất kết bạch vi tú cÚng cung dậu sự nghiệp người tuổi Tý tỉnh gò lòng bàn tay bốc mộ tướng mông phụ nữ Phúc Đức hình dáng đôi môi giai mọng ĐẦU hỏa 12 cung hoang dao ngày lễ tu Vi tron doi xem cổ bói tình yêu sòng ram thang bay SAO xem tuoi cat nhà Tu vi Phong Thuỷ dặt ten theo ngũ hành